Biệt thự sân vườn khá được ưa chuộng bởi nó có một không gian xanh mát, thoáng đãng và yên tĩnh lại gần gũi với thiên nhiên. Đây là mẫu nhà ở thường được thiết kế xây dựng tại khu đất rộng ven đô, ngoại thành, hay trong thành phố nhưng sẽ bị hạn chế về không gian sân vườn không quá rộng rãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi ta được trở về ngôi nhà của mình để nghỉ ngơi, thư giãn.

Những mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng thiết kế mãn nhãn nhất hiện nay mà các KTS FutureHome mang đến dưới đây đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của các vị chủ đầu tư và lôi cuốn mọi ánh nhìn người qua đường. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngay nhé!

KHÁM PHÁ MẪU BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG CÓ SÂN VƯỜN ĐẸP TẠI HẢI PHÒNG

Để cho ra đời được mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có sân vườn đẹp đúng như mong muốn của chủ sở hữu, các kiến trúc sư đã rất chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ. Không gian sân vườn của ngôi biệt thự hiện đại phải được thiết kế hài hòa với kiến trúc và phù hợp với phương án bài trí công năng của thiết kế nội thất. Tuân thủ được nguyên tắc trên, tự khắc công trình sẽ bao phủ quanh nó không khí trong lành, đem đến cho chủ đầu tư và gia đình cuộc sống hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên cảnh vật.

Tuân thủ được nguyên tắc trên, tự khắc công trình sẽ bao phủ quanh nó không khí trong lành

Dựa trên những nguyên liệu truyền thống của dòng kiến trúc hiện đại cùng ý tưởng thiết kế mới, chúng tôi đã mang đến cho ngôi biệt thự sân vườn kiến trúc mặt tiền sang trọng, khoáng đạt cùng cảnh quan sân vườn xanh, mang đến nguồn sinh khí tốt lành cho không gian sống của ngôi biệt thự.

Mẫu nhà biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp mãn nhãn tại Hải Phòng

Được tập trung thiết kế vào các khối hình kiến trúc, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại của gia đình anh Điệp không sử dụng các hoa văn trang trí phù phiếm, các chi tiết: phào chỉ, phù điêu,… để trang trí cho không gian mặt tiền của công trình. Mà thay vào đó là toàn bộ khối hình trơn – phẳng được làm nổi bật lên nhờ sự kết hợp các tone màu sáng, các nguyên vật liệu cao cấp để làm tăng tính hiện đại, mới mẻ cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Ngoài ra, các yếu tố như ánh sáng, cây xanh, tiểu cảnh,… cũng được vận dụng một cách tối đa trong việc tạo nên một không gian ngoại thất đầy ấn tượng.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại 

Khi đem so sánh với các mẫu biệt thự tương tự: mái Thái, cổ điển, tân cổ điển thì tính đối xứng luôn được thể hiện rõ ràng thông qua cách bố trí, phân chia hình khối cũng như là trong cách trang trí ngoại thất bởi hệ thống hoa văn, phào chỉ, phù điêu. Nhưng đối với mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại này thì không có tính đối xứng nào được thể hiện một cách rõ ràng bởi các khối hình chữ nhật được thiết kế đua ra, thụt vào để thể hiện được sự mới mẻ cũng như phá cách trong thiết kế mà không làm mất đi vẻ đẹp của khối kiến trúc hiện đại.

Các chi tiết trang trí cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại cũng được các KTS Future Home

Việc phân chia, sắp xếp bố cục các mảng miếng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đều được sử dụng các mảng tường kiến trúc đặc kết hợp với các khoảng trống, rỗng (các thiết kế cửa sổ, cửa kính, cửa ban công,…). Với các nguyên vật liệu hiện đại khi kết hợp với các mảng tường đặc đã tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng lớn về mặt kiến trúc. Thêm vào đó là các chi tiết trang trí thanh lam giả gỗ cũng được tạo nên được sự khác biệt cũng như tạo được điểm nhấn cho không gian kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này.

Các chi tiết trang trí cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại cũng được các kiến trúc sư Future Home lựa chọn một cách cẩn thận. Các đường nét, chi tiết kiến trúc hiện đại đều được thể hiện thông qua các chi tiết thẳng, ngang nối tiếp nhau cũng như các các chi tiết cột, dầm, mảng tường, ban công,… Từ đó mà không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại càng trở nên hào phóng, bề thế, đẹp mắt hơn rất nhiều.