Hiện nay, khi mà nhu cầu đời sống được nâng cao thì cuộc sống dường như cũng trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Nhiều người không thể có quá nhiều thời gian đi tìm nội thất hay trang trí nội thất cho không gian nhà ở của mình.

Dịch vụ thi công nội thất trọn gói tại Future Home

Nắm được nhu cầu thiết yếu đó, công ty thiết kế nhà tại Hải Phòng – Future Home đã cho ra mắt dịch vụ thi công nội thất trọn gói. Với dịch vụ này, các khách hàng sẽ được các kiến trúc sư tài ba của Future Home thiết kế với các ý tưởng sáng tạo, bài trí không gian phù hợp với công năng sử dụng của gia chủ.

Future Home sẽ giới thiệu qua về quy trình thi công nội thất trọn gói để quý khách hàng nắm rõ hơn về thông tin dịch vụ của chúng tôi.

thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất trọn gói giúp cho bạn tiết kiệm thời gian bài trí không gian nhà ở

Quy trình thực hiện dịch vụ thi công nội thất trọn gói

Tiếp xúc lấy thông tin

Đây là giai đoạn đầu tiên khi chủ đầu tư tiếp xúc với công ty thiết kế. Bên thiết kế sẽ đưa ra một bản để khách hàng điền thông tin của mình, như sở thích, màu sắc, thói quen sinh hoạt… Những thông tin này để các kiến trúc sư có thể biết được sở thích của gia chủ và các thành viên trong gia đình mong muốn gì cho các không gian sinh hoạt của mình

Ý tưởng sơ phác

Từ những thông tin thu thập được, đội ngũ kiến trúc sư của công ty thiết kế nhà tại Hải Phòng –  Future Home sẽ lên bản thiết kế sơ bộ. Bản thiết kế sơ bộ sẽ có bản vẽ mặt bằng bố trí tham khảo, kèm theo những hình ảnh tư liệu có tính chất gợi ý. Thông qua những thông tin này khách hàng sẽ đưa ra ý kiến của mình để đội ngũ thiết kế chỉnh sửa cho phù hợp nhất

Phòng ngủ đẹp lãng mạn

Mọi không gian nội thất trọn gói đều sẽ được kiến trúc sư phác thảo sơ lược cho khách hàng trước khi thi công

Hợp đồng thiết kế

Tiến hành ký hợp đồng thiết kế.

Báo giá sau khi khách hàng đã đồng ý với các chi tiết của các bản vẽ trên, bên công ty thực hiện sẽ báo giá chính xác, công khai để khách hàng nắm được thông tin.

Future Home sẽ chịu trách nhiệm giám sát thiết kế và thi công trọn gói nội thất cho tới khi thiết kế xong cho khách hàng.Đây là việc thuận tiện nhất cho khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng bận rộn vì khi thiết kế giám sát trọn gói sẽ đồng bộ và sự giám sát chặt chẽ hơn.

Tại sao lựa chọn Future Home là địa chỉ thiết kế nội thất trọn gói ?

Trên đây là sơ lược quy trình của dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói của Future Home.

Qua nhiều những công trình mà Future Home thực hiện thì các khách hàng hiện nay đa số thích trang trí không gian nhà theo lối kiến trúc độc đáo nhưng đường nét đơn giản, tiện dụng. Future Home luôn cố gắng thiết kế phù hợp với từng không gian, hội tụ sự thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng cao cho đồ nội thất của khách hàng.

Là 1 doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Hải Phòng, Future Home đã và đang phát triển thương hiệu của mình ngày càng lớn mạnh. Những công trình do Future Home thi công luôn đảm bảo về mặt thẩm mỹ, chất lượng và hoàn thành đúng thời hạn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm ngay đến chúng tôi, địa chỉ thiết kế và thi công xây nhà trọn gói uy tín và chất lượng tại Hải Phòng.