Kiến trúc biệt thự Pháp luôn là loại hình thiết kế thu hút nhiều ánh nhìn của người đối diện bởi sự lãng mạn, nét tinh tế trong từng chi tiết xây dựng. Với đội ngũ kiến trúc sư đam mê và sáng tạo với các công trình, Future Home đã mang đến những công trình chất lượng nhất cho khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng biệt thự theo kiến trúc cổ điển kiểu Pháp cho các chủ đầu tư, trong bài viết hôm nay, Future Home sẽ giới thiệu tới toàn thể khách hàng cùng bạn đọc công trình biệt thự Pháp 3 tầng với nội thất sang trọng đã được thi công trong thời gian vừa qua.

Kiến trúc sang trọng của biệt thự Pháp 3 tầng

Thiết kế của kiến trúc Pháp luôn hướng tới sự hoàn mĩ và tinh tế. Hướng tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian biệt thự, các kiến trúc sư đã lựa chọn màu trắng làm gam màu chính trong mẫu biệt thự 3 tầng lần này. Cả không gian biệt thự như một tòa lâu đài nổi bật giữa khuôn viên cây xanh bao quanh ngôi nhà.

Thiết kế các cột trụ vững chãi tôn lên nét đẹp khỏe khoắn cùng sự khang trang cho công trình. Các bậc thềm được xây dựng tôn lên cao thành nhiều bậc, mang đến cảm giác cho những vị khách giống như đang đi vào một khách sạn 5 sao cao cấp.

Biệt thự 3 tầng kiến trúc pháp đẹp

Kiến trúc thiết kế mặt tiền kiểu Pháp của biệt thự 3 tầng

Biệt thự pháp đẹp và đẳng cấp

Thiết kế hai mặt tiền mang đến cho công trình biệt thự vẻ đẹp sang trọng, khí chất cao quý

Biệt thự mặt tiền rộng 15m

Thiết kế mặt tiền 15m đầy ấn tượng với các hình khối kiến trúc độc đáo 

Future Home đã lựa chọn các vật liệu xây dựng với chất lượng cao như đá tráng men sứ nhập khẩu, kính cường lực cao cấp được thiết kế cho cửa sổ và các cửa ra vào. Đồng thời hệ thống ban công còn được thiết kế bằng chất liệu mạ đồng cao cấp với thiết kế kiểu dáng uốn lượn tinh xảo.

Mẫu biệt thự vườn cổ điển đẹp

Thiết kế mái ngói mang đến vẻ đẹp thời thượng cho biệt thự Pháp

Sở hữu diện tích lớn nên chủ đầu tư đã mong muốn được thiết kế một không gian sân vườn cho gia đình mình. Future Home đã lát đá thiên nhiên quanh khu vực sân vườn để có thể di chuyển dễ dàng. Các khu vực trồng cây cảnh được lát thảm cỏ xanh kết hợp các cây cảnh lớn tạo nên cảm giác như trong một khu rừng hoàn toàn tự nhiên.

Bài trí nội thất sang trọng của biệt thự 3 tầng

Yêu thích kiến trúc Pháp cổ điển nên chủ đầu tư của biệt thự Pháp 3 tầng rất kĩ tính trong việc sắp đặt không gian nội thất. Nắm bắt được tâm lý đó, đội ngũ kiến trúc sư của Future Home đã tỉ mỉ trong từng chi tiết sắp xếp kiến trúc nội thất để đảm bảo chu toàn hai yếu tố quan trọng trọng là thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Nội thất phòng khách cùng không gian làm việc

Thiết kế đèn chùm bằng thủy tinh cao cấp với nhiều chi tiết thiết kế cầu kì là nét đẹp đặc trưng trong kiến trúc cổ điển. Tại không gian phòng khách, ngay khi bước chân vào, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp vì vẻ đẹp lộng lẫy của nơi đây.

Sắc trắng thanh nhã kết hợp sắc vàng kim cao quý mang đến tổng thể không gian vẻ đẹp sang trọng và vô cùng quý phái. Thiết kế bàn ghế cùng kệ để đồ được phác họa bằng các đường nét hoa văn, họa tiết tỉ mỉ đầy tinh tế, thể hiện được đẳng cấp cùng địa vị trong xã hội của gia chủ.

Phòng bếp ăn kiểu pháp đẳng cấp

Bộ bàn ghế làm việc được đặt ngay sau bộ sofa trong phòng khách để thuận tiện làm việc

Phòng khách phong cách pháp sang trọng

Phòng khách xa hoa, đẳng cấp với các vật dụng nội thất được lựa chọn kĩ lưỡng từ những thương hiệu nội thất cao cấp

Thiết kế nội thất phòng ngủ ấm cúng của biệt thự cổ điển

Nếu đã từng nghỉ dưỡng tại những khách sạn cao cấp thì chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với không gian phòng ngủ của Future Home trong công trình biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp. Khác với thiết kế phòng khách, tại phòng ngủ, gia chủ mong muốn những tông màu nhẹ nhàng và có phần trầm ấm hơn để có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Không sử dụng hệ thống đèn chùm, Future Home lựa chọn các mẫu đèn ngủ, đèn cây dành cho việc đọc sách để đặt trong phòng ngủ. Với cách thiết kế này thì không gian phòng ngủ sẽ trở nên thông thoáng và đầm ấm hơn.

Phòng ngủ đẹp và hiện đại

Phòng ngủ được bài trí rất khoa học với kiến trúc sang trọng kiểu Pháp

Mẫu phòng ngủ đơn giản

Mọi vật dụng nội thất trong phòng ngủ đều đảm bảo được những nhu cầu sinh hoạt cá nhân riêng cho từng thành viên trong gia đình

Nếu phòng ngủ chính được lựa chọn màu trầm ấm thì phòng ngủ thứ hai trong biệt thự lại lựa chọn tông màu tương phản với những gam màu sáng thu hút. Thiết kế cửa sổ lớn tại mỗi phòng ngủ tạo điều kiện cho chủ nhân có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài một cách dễ dàng và thoải mái.

Mỗi một chủ đầu tư sẽ có những yêu cầu khác nhau về kiến trúc ngoại thất và thiết kế nội thất, vậy nên nhiệm vụ của các kiến trúc sư đó chính là sự linh hoạt trong mọi tình huống để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của Future Home, nếu khách hàng cần thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ theo Hotline : 0917 698 688 để được đội ngũ tư vấn viên của Future Home hỗ trợ một cách nhanh chóng