Trong nhiều năm qua, Future Home luôn tự hào là đơn vị thiết kế nhà, thiết kế nội thất và kiến trúc uy tín cho nhiều chủ đầu tư trên khắp toàn quốc.  Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trình độ chuyên môn cao được rèn luyện thực tế bài bản qua nhiều công trình, mỗi một công trình của Future Home khi ra mắt đều nhận được sự tán thành của khách hàng. Sự ủng hộ của khách hàng chính là niềm động lực to lớn đối với nhân viên của Future Home.

Đi lên bằng thực lực và trình lành kiến trúc bằng chính những công trình thực tế của mình, Future Home đã thổi một làn gió thiết kế nhà mới vào thị trường kiến trúc xây dựng hiện nay. Minh chứng cho những ngôi nhà hiện đại, đẹp mắt của Future Home, hôm nay các kiến trúc sư xin gửi tới khách hàng cùng bạn đọc một công trình nhà lô 5 tầng mặt tiền 4m được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy độc đáo.

NHÀ LÔ 5 TẦNG MẶT TIỀN 4M ĐẸP

Thiết kế nhà ống, nhà lô phố là thiết kế kiến trúc rất phổ biến và được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi vẻ đẹp trẻ trung và sự linh hoạt trong lối kiến trúc. Với một mức kinh phí xây dựng phù hợp thì các chủ đầu tư đã có thể sở hữu một công trình nhà lô bề thế và sang trọng.

Tuy có nhiều yếu tố hạn chế trong việc thiết kế như diện tích đất hay mặt bằng hẹp, khó xây dựng nhưng cũng chính khuyết điểm đó lại thôi thúc sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư của Future Home trong việc thiết kế và thi công xây dựng. Định hướng chiều cao phù hợp cho cả công trình, bỏ qua yếu tố mặt tiền 4m bất lợi, các kiến trúc sư Future Home vẫn thiết kế hoàn chỉnh được một ngôi nhà lô 5 tầng hiện đại sở hữu vẻ đẹp thời thượng, cuốn hút.

Ngôi nhà được thiết kế với mặt tiền từ tầng 2 lên đến tầng 5 là khu vực ban công cùng thiết kế sân thượng ngoài trời. Không thể xây dựng tiểu cảnh sân vườn tại tầng 1 nhưng với các kiến trúc sư thì chỉ cần khách hàng muốn, họ vẫn sẽ đáp ứng bạn bằng cách bài trí thông minh đầy tinh tế. Các chậu cây xanh được đặt trang trí tại ban công vừa tạo không gian xanh thông thoáng cho căn nhà vừa tạo được điểm nhấn cuốn hút cho kiến trúc tổng thể.

Nhà lô 5 tầng mặt tiền 4m

Thiết kế nhà ống hiện đại nhỏ gọn với kiến trúc bắt mắt, hợp thời

Xem thêm : Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m phong cách hiện đại đẹp và độc đáo

Cận cảnh công trình nhà lô 5 tầng qua bản vẽ 3D

Thiết kế mái bằng quen thuộc cùng hệ thống sân thượng ngoài trời đã giúp tạo không gian mở thông thoáng hơn cho cả công trình nhà lô. Với kiểu dáng thiết kế này, khách hàng sẽ không cảm thấy bị tù túng hay cảm thấy ngôi nhà lô 5 tầng có thiết kế quá ngột ngạt. Mặt tiền được ốp bằng đá vân tự nhiên cao cấp, vừa làm nền trang trí mới lạ vừa đảm bảo độ bền chắc theo thời gian của công trình. Cửa ra vào của ngôi nhà toàn bộ đều sử dụng kính cường lực loại tốt, đảm bảo chắc chắn rằng an ninh và độ bền trong quá trình gia đình chủ đầu tư sử dụng đều được giữ trong trạng thái tốt nhất.

Nhà ống 5 tầng hiện đại

Thiết kế vững chãi, chắc chắn trong xây dựng của ngôi nhà phố 5 tầng hiện đại

Nhà lô phố có mặt tiền 4m không phù hợp để thiết kế tiểu cảnh sân vườn như các mẫu nhà biệt thự hay nhà ống giả biệt thự vậy nên Future Home đã chuyển diện tích mặt tiền đó thành chiều dài của ngôi nhà, tăng thêm diện tích sinh trong hoạt cho gia chủ. Để đảm bảo an ninh của nhà lô thì các nhân viên Future Home đã thiết kế và chọn lựa mẫu cửa cuốn hiện đại, có thiết kế hệ thống đóng mở tự động phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tốt nhất.

mặt tiền nhà ống

Ban công của ngôi nhà phố được bài trí cây xanh làm điểm nhấn trang trí, nổi bật lên kiến trúc không gian công trình

mặt tiền nhà ống

Màu trắng trang nhã khiến ngôi nhà ống hiện đại trở nên nhẹ nhàng và đẹp mắt hơn

Xem thêm : Phương án thiết kế nhà ống mặt tiền 7m hiện đại có ngõ đi

Kiến trúc nhà lô phố là loại hình kiến trúc phổ biến nhưng luôn đòi hỏi các kiến trúc sư phải có sự sáng tạo trong quá trình thiết kế và giải quyết được những yếu tố bất lợi về không gian diện tích. Muốn làm được điều đó, chủ đầu tư cần chú trọng trong quá trình tìm kiếm đơn vị xây dựng có chất lượng.

Trên đây, Future Home mang tới khách hàng thiết kế nhà lô 5 tầng được xây dựng kiến trúc hiện đại đầy mới mẻ, đẹp mắt. Nếu bạn đang có ý định thiết kế nhà ở tương tự như Future Home giới thiệu bên trên đây, thì hãy liên hệ ngay với công ty để chúng tôi đưa những giấc mơ kiến trúc của bạn thành hiện thực thông qua dịch vụ xây nhà trọn gói của Future Home.