Từ lâu những mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Pháp mang nét đẹp sang trọng đã ảnh hưởng rất nhiều đến kiến trúc thiết kế nhà ở tại Việt Nam. Dựa trên ý tưởng của chủ đầu tư và nắm bắt được tâm lý khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư tài ba của Công ty kiến trúc và nội thất Future Home đã đưa ra một phương án thiết kế nội thất biệt thự hợp lý để cho khách hàng tham khảo theo lối kiến trúc tân cổ điển hợp thời mà vẫn giữ được nét đẹp sang trọng cần có.

Thiết kế biệt thự bề thế và nổi bật với lối bài trí không gian nội thất ấn tượng, đội ngũ kiến trúc sư tài ba của Thiết kế nhà tại Hải Phòng Future Home với bộ óc thông minh, đôi bàn tay khéo léo đã lựa chọn những đồ dùng nội thất được cách tân trong kiểu dáng, màu sắc để tô điểm vẻ đẹp sang trọng cho nội thất biệt thự của khách hàng. Tùy theo yêu cầu về không gian sống, hình thức sinh hoạt tại mỗi gia đình chủ đầu tư, các KTS Future Home sẽ có những phương án bài trí nội thất phù hợp bậc nhất để đảm bảo cân đối được hai yếu tố thẩm mĩ và công năng sinh hoạt.

NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN TẠI BIỆT THỰ PHỐ

Thiết kế biệt thự hoàn hảo không thể chỉ chú trọng đến những mảng không gian tạo hình kiến trúc mặt tiền đơn thuần mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận trong bài trí và lựa chọn nội thất cho gian phòng. Mỗi một công trình thiết kế nội thất mà Future Home tiến hành thiết kế và thi công đều có mục tiêu hướng đến không gian sống chất lượng cho các khách hàng, các kiến trúc sư tại Future Home luôn cố gắng sáng tạo, phát huy kinh nghiệm làm việc dày dặn trong lĩnh vực xây dựng công trình để mang tới những mẫu nhà đẹp, những không gian nội thất tiện nghi cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thì hiện nay Future Home đã cung cấp gói dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho khách hàng sử dụng, mang lại sự đồng nhất trong phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà.

Đội ngũ kiến trúc sư tài tình và khéo léo của Future Home chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng bằng không gian sống thời thượng, tràn đầy cảm giác mĩ quan cũng như lối sống sinh hoạt tiện nghi được nâng cấp lên tầm cao mới. Ngày nay, không gian kiến trúc nhà ở cho các hộ gia đình ngày càng có sự biến đổi linh hoạt để đảm bảo mức sống phù hợp nhất theo từng hộ gia đình.

Phòng ở trong gia đình cần có sự cân đối diện tích mặt bằng để có được các khu vực sinh hoạt hợp lý, tiện nghi là điều rất quan trọng. Để có thể đưa ra được sự thống nhất hoàn chỉnh trong cách bài bố, sắp xếp các vật dụng sinh hoạt thì khách hàng có thể trực tiếp sử dụng dịch vụ thi công nội thất trọn gói của Future Home để đảm bảo sự đồng bộ trong phong cách thiết kế nội thất. Với dịch vụ này, các khách hàng sẽ được các kiến trúc sư tài ba của Future Home thiết kế với các ý tưởng sáng tạo, bài trí không gian nội thất biệt thự phù hợp với công năng sinh hoạt của gia chủ, đảm bảo được yếu tố thẩm mĩ tốt nhất. Đặc biệt là phòng khách, nơi tiếp đón những vị khách quý của gia đình, thiết kế nội thất Future Home khéo léo sắp đặt bộ ghế sofa cao cấp màu kem nổi bật với những mảng tường ốp gỗ sang trọng, tạo không gian thư thái nhất cho những buổi hội họp chuyện trò.

Thiết kế nội thất phòng khách của ngôi biệt thự phố tân cổ điển được sắp xếp khoa học và mang đến vẻ đẹp hiện đại nhờ cách bài trí không gian thông thoáng với các tông màu sáng vừa khiến diện tích phòng trông rộng hơn vừa khiến cho các chi tiết nội thất phô diễn được nét đẹp hiện đại, thời thượng. Các vật dụng nội thất được giản lược các chi tiết trang trí cầu kì nhưng lại sở hữu một kiểu dáng thiết kế hoàn toàn độc đáo và lạ mắt khiến không gian nội thất phòng khách vừa ấn tượng vừa thể hiện được những cá tính rất riêng của gia chủ.

nội thất biệt thự tân cổ điển

Không gian phòng khách sang trọng với thiết kế sofa cao cấp, thảm trải sàn mang hơi thở cổ điển sang trọng

Xem thêm : Phương án thiết kế nội thất biệt thự một tầng hiện đại tại Hải Phòng

KHÔNG GIAN NỘI THẤT SANG TRỌNG CỦA PHÒNG BẾP

Future Home tỉ mỉ bài trí và lựa chọn nội thất phù hợp cho không gian nhà bếp một cách tối ưu, thoải mái nhất cho các bà nội trợ. Màu trắng được lựa chọn làm gam màu sơn nền tường chủ đạo của không gian phòng bếp. Với cách lựa chọn thiết kế như vậy thì diện tích khu vực bếp sẽ được mở rộng hơn, tạo sự thoải mái cho các bà nội trợ sử dụng. Nhìn vào một không gian nấu ăn thông thoáng, trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ thu hút hơn một không gian nhà bếp tối tăm, thiếu ánh sáng và không khí.

Khu vực tủ kệ bếp, quầy bar được thiết kế theo vòng hình chữ U, tiết kiệm được diện tích tương đối tốt cho khu vực phòng bếp kết hợp phòng ăn của ngôi nhà. Trên trần nhà là những bóng đèn nhỏ chiếu sáng, kết hợp với thiết kế cửa sổ được lắp bằng kính cường lực trong suốt giúp cho không gian nhà bếp được chiếu sáng đầy đủ, không quá chói mắt và không có sự nặng nề giống như khi sử dụng thiết kế đèn chùm to lớn. Trên tường là những bức tranh đơn giản, được sắp xếp treo lên một cách tùy ý nhưng lại tạo ra được một nét đẹp hiện đại rất phong cách và cá tính.

nội thất biệt thự tân cổ điển

Không gian phòng bếp được thiết kế nội thất đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp sang trọng 

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất phòng ngủ của từng thành viên trong gia đình vô cùng quan trọng. Trước khi bắt tay vào thiết kế và dựng xây mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển ấn tượng này, Future Home đã tham khảo, lấy ý kiến của từng thành viên trong gia đình. Mỗi không gian lại đặc tả nét tính cách, sở thích của mỗi người. Nếu không gian phòng ngủ của bố mẹ sở hữu những nét đơn giản tinh tế, thì phòng ngủ của các con lại ấn tượng với những mảng màu sắc nổi bật.

Trong mỗi không gian phòng ngủ của phương án nội thất biệt thự tân cổ điển đều có những chi tiết trang trí, họa tiết làm đẹp khác nhau nhưng đều có mục tiêu chung hướng tới đó là sự tiện nghi trong nội thất sinh hoạt của gia đình. Không gian phòng ngủ đầu tiên, gia chủ yêu cầu một không gian thư giãn lý tưởng, tiện nghi nhưng cũng cần có những điểm nhấn trang trí thật nhẹ nhàng, hợp lý và đó là lý do, các KTS Future Home đã nhanh chóng sử dụng lớp giấy dán tường có họa tiết đơn giản cùng bức tranh đồng quê đẹp mắt để làm điểm nhấn cho không gian nội thất phòng ngủ. Nội thất gỗ trong kệ tivi, tủ để đồ và giường được thiết kế đồng bộ tạo nét đẹp sang trọng cho phòng ngủ.

nội thất biệt thự tân cổ điển

Không gian ấn tượng và thư thái với tông màu xanh dễ chịu từ thiết kế giấy dán tường

Mỗi phòng ngủ lại có cách lựa chọn chi tiết trang trí nội thất khác nhau, trong không gian phòng ngủ thứ hai, KTS Future Home lại lựa chọn mẫu giấy dán tường màu tối có họa tiết hoa văn khác biệt kết hợp với đồ dùng nội thất màu vàng chanh để làm nổi bật cho không gian phòng ngủ. Thiết kế kính cường lực với hai khung cửa sổ, khu vực cửa tiến ra phần ban công làm cho không gian phòng ngủ thứ hai hoàn toàn sáng sủa, không bị ảnh hưởng nhiều sự tác động của giấy dán tường màu tối nhưng vẫn có được điểm nhấn phù hợp cho cả căn phòng.

Thiết kế hai không gian phòng ngủ dành cho các con trẻ thì có màu sắc tươi sáng hơn hẳn, thay vì dùng các điểm nhấn cố định vào một điểm nào đó thì màu sắc sáng rất phù hợp với những người trẻ tuổi. KTS Future Home đã sử dụng những thiết kế tủ gương kết hợp vừa không gây xâm lấn diện tích vừa có tác dụng tạo cảm giác diện tích phòng ngủ như được mở rộng hơn.

nội thất biệt thự tân cổ điển

Tuỳ vào sở thích của từng cá nhân trong nhà để lựa chọn và bài trí nội thất một cách hợp lý

nội thất biệt thự tân cổ điển

Nét tinh tế, ngọt ngào là phong cách của thiết kế phòng ngủ này

nội thất biệt thự tân cổ điển

Phòng ngủ dành cho các con được thiết kế với tông màu sáng, trẻ trung và năng động

Xem thêm : Thiết kế và thi công nội thất trọn gói nhà chung cư tại Hải Phòng

Trên đây là không gian kiến trúc nội thất ấn tượng của mẫu biệt thự phong cách Pháp tân cổ điển do đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo của Future Home thiết kế và thi công. Nếu bạn cũng có nhu cầu dựng xây cho gia đình một không gian nội thất biệt thự tân cổ điển ấn tượng và đẳng cấp như thế này, hãy liên hệ ngay với Future Home để chúng tôi có cơ hội hợp tác với bạn. Future Home tự hào là đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp các công trình từ thiết kế biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển,.. cho đến thiết kế nhà lô phố, dịch vụ thi công, cải tạo nhà,..