Ngày nay, nền văn hóa của Việt Nam đang có xu hướng chịu ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa khác nhau. Kéo theo đó là các hình thức kiến trúc, phong cách thiết kế nhà ở cũng ngày càng được đổi mới đa dạng. Đứng giữa nhiều phong cách thiết kế thời thượng đó, những mẫu thiết kế biệt thự có kiểu dáng mái dốc vừa độc đáo vừa quen thuộc đang trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

Kiểu dáng biệt thự mái dốc  là loại hình kiến trúc không còn mới mẻ ở Việt Nam bởi trong các kiến trúc nhà ở truyền thống thì tạo hình mái dốc có chóp nhọn đã có từ rất lâu đời. Tuy nhiên, khi văn hóa phương Tây du nhập vào trong Việt Nam trong nhiều năm thì kiến trúc mái nhọn được biến chuyển thành kiểu dáng hiện đại, thời thượng với nét đẹp bắt mắt, cuốn hút hơn để có thể phù hợp hơn với các công trình nhà ở hiện nay.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư đam mê và sáng tạo với kiến trúc – xây dựng, Future Home giới thiệu tới khách hàng xu thế thiết kế biệt thự mái dốc thời thượng 2018 với những nét đẹp hoàn toàn ấn tượng và phá cách để khách hàng có thêm những sự lựa chọn hấp dẫn cho không gian sống của gia đình trong tương lai. Hãy cùng thiết kế nhà Future Home tham khảo những mẫu biệt thự mái dốc 2018 đẹp theo phong cách châu Âu mới lạ, sang trọng.

thiết kế biệt thự mái dốc

Thiết kế mái dốc hiện đại, hợp thời với mọi công trình, linh hoạt trong phong cách thiết kế

Xem thêm : Thiết kế và thi công nội thất nhà phố 3 tầng hiện đại tại Hải Phòng

XU HƯỚNG BIỆT THỰ MÁI NHỌN CAO CẤP 2018

Kiểu dáng thiết kế mái nhọn có thể ứng dụng cho rất nhiều không gian nhà ở khác nhau. Tùy theo sở thích và mục đích xây dựng công năng sinh hoạt của gia đình mà gia chủ sẽ quyết định lựa chọn phong cách kiến trúc cho ngôi nhà của gia đình mình. Hãy cùng Future Home nhìn ngắm những mẫu biệt thự mái dốc từ kiến trúc tân cổ điển cho đến kiến trúc hiện đại.

Tuy sử dụng chung một kiểu dáng mái dốc tuy nhiên dựa vào bàn tay sáng tạo của Future Home thì mỗi công trình đều có những nét đẹp kiến trúc rất riêng. Có những công trình biệt thự mái dốc cổ điển đầy trầm lắng, thanh lịch lại có những công trình biệt thự mái dốc hiện đại khỏe khoắn, đơn giản lại đầy tinh tế. Chỉ cần khách hàng muốn, Future Home có thể mang đến những điều tốt nhất cho không gian sống của khách hàng.

KIẾN TRÚC BIỆT THỰ MÁI DỐC TÂN CỔ ĐIỂN

Trong mẫu thiết kế biệt thự mái nhọn tân cổ điển này, để làm nổi bật lên được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian biệt thự, các kiến trúc sư đã lựa chọn màu trắng làm gam màu chính. Cả không gian biệt thự tân cổ điển với kiểu mái nhọn như một tòa lâu đài nổi bật giữa con đường phố xá đông đúc. Có lẽ, bất kì người qua đường nào cũng không thể rời mắt khỏi kiến trúc của ngôi biệt thự xa hoa này.

Với thiết kế mái dốc như thế này, Future Home có thể mang đến những tầng lớp thiết kế khác nhau, tạo thành mái hiên đầy lạ mắt mà rất tinh tế, phù hợp với một kiến trúc biệt thự lâu đài cao cấp. Đồng thời lợi thế của những dòng kiến trúc mái dốc rất tiện lợi, tránh được tình trạng đọng nước mưa tại trên mái khiến thẩm mĩ công trình bị ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Ngoài ra, sử dụng mái dốc còn có thể giúp tạo được cảm giác về chiều cao của ngôi nhà, mang đến công trình sự bề thế đầy ấn tượng.

Thiết kế các cột trụ vững chãi tôn lên nét đẹp khỏe khoắn cùng sự khang trang cho công trình. Các chi tiết hoa văn không quá mức rườm rà, rối rắm bằng quá nhiều chi tiết đan xen nhưng chính lại tạo nên được nét đẹp tinh tế từ chính các họa tiết kiến trúc đơn giản và mang đến sự hài hòa trong cấu trúc tổng thể xây dựng của ngôi biệt thự.

Biệt thự pháp 3 tầng phong cách cổ điển

Kiến trúc thiết kế mặt tiền xa hoa kiểu Pháp của biệt thự 3 tầng với kiểu dáng mái dốc đẹp mắt

Lợi thế về diện tích mặt tiền của biệt thự mái nhọn giúp cho gia chủ có được không gian thoải mái để sử dụng làm khoảng sân vườn để oto và thiết kế được đại sảnh sang trọng cho biệt thự gồm các bậc thềm được lát gạch tráng men cao cấp cùng bồn hoa bao quanh mặt tiền biệt thự. Thiết kế đèn ngoài trời được lắp đặt tại cửa sổ và các trần ban công, đảm bảo được yếu tố chiếu sáng hoàn hảo cho toàn bộ ngôi biệt thự. Hệ thống mái vòm đã làm nổi bật được nét kiến trúc chủ đạo trong kiến trúc Pháp đồng thời vẫn kết hợp được các chi tiết tân cổ điển làm điểm nhấn quan trọng cho cả công trình.

Biệt thự pháp tân cổ điển đẹp

Kiến trúc mái dốc tạo nên sự bề thế và ấn tượng cho công trình biệt thự

Future Home đã lựa chọn các vật liệu xây dựng với chất lượng cao như đá tráng men sứ nhập khẩu, kính cường lực cao cấp được thiết kế cho cửa sổ và các cửa ra vào. Đồng thời hệ thống ban công còn được thiết kế bằng chất liệu mạ đồng cao cấp với thiết kế kiểu dáng uốn lượn tinh xảo. Từng chi tiết kiến trúc được tạo hình tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng và cuốn hút mọi ánh nhìn của các chủ đầu tư.

Khác với hệ thống tường bao kín xung quanh không gian nhà ở như các công trình kiến trúc Pháp quen thuộc, Future Home đã tận dụng mặt tiền rộng cùng vỉa hè thông thoáng để thiết kế lên tường bao với khoảng không có kèm nan hoa để thông thoáng và mọi người có thể quan sát được cả kiến trúc bên trong biệt thự với cự lý gần.

BIỆT THỰ MÁI DỐC KIẾN TRÚC MỘT TẦNG

Sở hữu diện tích rộng và muốn tất cả không gian gói gọn trong cùng một mặt bằng thì thiết kế biệt thự một tầng sẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với nhiều chủ đầu tư. Với cách bài trí, phân bổ các khoảng không gian hợp lý, phục vụ sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình ít người một cách vô cùng thuận tiện, những mẫu biệt thự mái dốc 1 tầng với vẻ đẹp lãng mạn, cuốn hút đang được yêu thích trên thị trường kiến trúc nhà ở hiện nay.

Không giống như những mẫu nhà ống hiện hành sở hữu quỹ đất hạn chế với mặt tiền nhỏ, thiết kế biệt thự 1 tầng dành riêng cho các chủ đầu tư sở hữu diện tích mặt tiền lớn, từ đó thì không gian kiến trúc mới có thể hỗ trợ được tương đối cho công năng sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Sử dụng thiết kế mái nhọn được cách tân theo phong cách tân cổ điển về màu sắc và chất liệu, cùng việc kết hợp những chi tiết trang trí như hệ mái vòm hay các cột trụ vững chắc thì ngôi biệt thự trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Theo phong cách tân cổ điển thì các kiến trúc sư quyết định lựa chọn những tông màu sáng hiện đại kết hợp sân vườn rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn không gian biệt thự mái dốc tân cổ điển này sẽ thu hút bất kỳ ánh mắt đam mê nghệ thuật kiến trúc nào. Kiến trúc mái nhọn tôn thêm vẻ đẹp mềm mại, cuốn hút của phong cách tân cổ điển, đồng thời giữ được nét đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự.

Biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển

Kiến trúc mặt tiền sang trọng của ngôi biệt thự mái nhọn 1 tầng 

Hệ thống cửa sổ cùng cửa ra vào được lắp đặt bằng kính cường lực cùng vật liệu nhôm cao cấp, mạ sơn trắng phù hợp với tổng thế kiến trúc ngôi biệt thự. Thiết kế mái dốc tại biệt thự với vật liệu xây dựng chất lượng, kiểu dáng tạo hình thời thượng luôn là loại hình kiến trúc mang đến sự đẳng cấp cho bất kì chủ đầu tư nào sử dụng cho ngôi nhà của gia đình. Những chi tiết trang trí biệt thự tân cổ điển trở nên mềm mại, thanh lịch hơn với kiểu dáng mái nhọn hợp thời.

Khu vực chòi nghỉ được đặt tại khuôn viên sân vườn xanh mướt, mang đến sự thư giãn vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Sử dụng thiết kế mái dốc cho khuôn viên chỗ nghỉ ngoài trời khiến không gian trở nên đẹp mắt hơn việc sử dụng kiểu dáng mai che bằng sắt. Bậc thềm và khu vực bồn hoa được xây dựng bằng các loại gạch tráng men cao cấp kết hợp với đá thiên nhiên được mài theo kiểu dáng hoàn chỉnh, đảm bảo sự chắc chắn cùng sự bền vững lâu dài theo thời gian.

Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp đẹp

Mái nhọn kết hợp kiến trúc tân cổ điển khiến biệt thự trở nên thơ mộng như những ngôi nhà trong truyện cổ tích phương Tây

BIỆT THỰ MÁI NHỌN PHONG CÁCH CHÂU ÂU

Lối thiết kế kiến trúc nhà ở theo phong cách Châu Âu với kiểu mái nhọn có ống khói sẽ hấp dẫn người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên vì sự mới lạ và bắt mắt. Mẫu thiết kế biệt thự mái nhọn 1 tầng sẽ là một điểm nhấn thu hút trong bộ sưu tập của các kiến trúc sư tại Future Home. Tọa lạc trên một diện tích lớn, thiết kế ngoại thất của ngôi nhà được đội ngũ kiến trúc sư Future Home lựa chọn những nguyên vật liệu chất lượng tạo cảm giác vững chãi và mạnh mẽ.

Xây dựng hệ thống mái nhọn được cách tân theo phong cách Châu Âu đẹp mắt về màu sắc và chất liệu, cùng việc thiết kế xếp lớp 3 gian tạo cảm giác như nhiều ngôi nhà khác nhau trong cùng một khuôn viên khiến tạo hình ngôi biệt thự trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Màu trắng được chọn làm màu chủ đạo của toàn thể công trình biệt thự, điều này đã thể hiện hoàn toàn đúng đặc trưng của lối kiến nhà ở cao cấp tại châu Âu. Những khách hàng yêu thích phong cách sống thời thượng theo phương Tây hãy nên tham khảo phương án thiết kế biệt thự này.

Biệt thự 1 tầng châu âu

Mái nhọn, ống khói – kiến trúc quen thuộc của phong cách châu Âu sẽ mang lại sự sang trọng cho ngôi biệt thự của gia đình bạn

Thiết kế 3 gian với ba tầng mái nhọn riêng đực xếp đặt chồng một cách rất khéo lên nhau sẽ là lợi thế vô cùng thoải mái cho gia chủ bởi với thiết kế này mọi không gian sinh hoạt của gia đình đều được đảm bảo một cách tối ưu. Cây xanh được trồng tại những khoảng không gian khác nhau của biệt thự châu Âu giúp tạo nên những điểm nhấn rất lôi cuốn cho kiến trúc biệt thự. Thiết kế biệt thự kiểu này rất phù hợp cho các khu vực nhà ở có không gian thông thoáng, rộng rãi và dành cho những gia đình chủ đầu tư yêu thích sự trẻ trung, năng động.

Biệt thự 1 tầng châu âu đẹp

Mặt tiền biệt thự được thiết kế sang trọng với các chi tiết xây dựng hợp thời, đúng tiêu chuẩn phong cách châu Âu

Xem thêm : Những phương án thiết kế biệt thự mái ngói đỏ đẹp – Future Home

Mỗi một công trình nhà ở từ nhà lô phố cho đến các công trình biệt thự của Future Home xây dựng đều được đa dạng hóa theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Mỗi chủ đầu tư sẽ có những yêu cầu khác nhau về kiến trúc ngoại thất và có những ý tưởng xây dựng riêng để phục vụ cho công năng sinh hoạt của gia đình họ, vậy nên nhiệm vụ của các kiến trúc sư đó chính là tăng cường sự linh hoạt trong mọi tình huống để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Hiện nay, Future Home đã mở rộng và phát triển dịch vụ xây nhà trọn gói để có thể mang đến sự đồng nhất cho các công trình của khách hàng từ kiến trúc mặt tiền cho đến không gian nội thất sống đầy tiện nghi. Làm việc bằng cái tâm, sáng tạo ra những công trình đẹp và đi đầu xu hướng thiết kế thời thượng, Future Home tự hào là địa chỉ thiết kế nhà tin cậy của khách hàng tại Hải Phòng.