Có những ngôi nhà ta đã vào vài lần rồi mà vẫn không nhận biết được là ta đã từng qua, mỗi lúc lại cảm nhận một khác, lần thì bởi màu sắc, nhất là màu sắc của những mảng tường được nhấn rất đặc biệt và cái vẻ thờ ơ của nó, lần thì bởi những tấm rèm cửa tung bay trong gió bên cạnh ô cửa sổ màu trắng tinh như những thiếu nữ hay mơ mộng , lần thì bởi hành lang nhỏ dẫn tới những căn phòng khác nhau, mỗi phòng một vẻ đẹp, mỗi phòng một trạng thái… Mỗi một công trình kiến trúc nhà ở của Future Home thiết kế đều mang đến những cảm xúc mới lạ cho mỗi một chủ đầu tư.

Nổi bật và cuốn hút sự chú ý của khách hàng, công trình nhà phố 3 tầng hiện đại 6x14m tại Hải Phòng là một trong những công trình được Future Home hoàn thành thiết kế đầy ấn tượng. Cùng các KTS Future Home tham khảo phương án thiết kế mặt tiền và nội thất ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại dưới đây của chúng tôi.

thiết kế nhà ống hiện đại

Tổng quan kiến trúc nhà phố hiện đại 3 tầng tại Hải Phòng do Future Home thiết kế

Xem thêm : Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, mặt tiền rộng

KIẾN TRÚC NHÀ ỐNG 3 TẦNG HIỆN ĐẠI TẠI HẢI PHÒNG

Ngoại thất nhà ống 3 tầng được các KTS Future Home ưu tiên trang trí bởi các nguyên – vật liệu cao cấp như kính cường lực, đá và gạch thẻ trang trí, các nan hoa lấy thoáng, sáng. Với hình khối khỏe khoắn như đang vươn lên thách thức mọi khó khăn, thử thách của tự nhiên, công trình nhà phố 3 tầng được xây dựng với chiều cao thích hợp, kiến trúc hình khối vuông vắn, nền móng vững chãi đảm bảo chất lượng công trình theo thời gian. Khi nắng lên ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng gam màu trắng sáng khiến ngôi nhà ống diện tích 6x14m tại Hải Phòng hoàn toàn trở nên nổi bật, lôi cuốn hơn. Vậy nên dù bị xen lẫn giữa những ngôi nhà khác nhưng vẫn mang trong mình khí thế hiên ngang không lẫn vào đâu được.

Khu vực ban công được xây dựng ngoài trời để làm nên vẻ đẹp hiện đại đồng thời đảm bảo sự thông thoáng cần thiết cho cả công trình. Thông thường, những ngôi nhà phố hiện đại thường có sự hạn chế về diện tích do đó việc tận dụng không gian một cách khoa học sẽ giúp cho gia đình chủ đầu tư hoàn toàn đảm bảo được công năng sinh hoạt một cách đầy đủ. Tận dụng lợi thế về chiều sâu của công trình nhà phố, Future Home cho thiết kế phòng ở lùi sâu vào bên trong và phần diện tích thừa của mặt tiền được sử dụng làm gara xe hợp lý, không gây ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của công trình.

thiết kế nhà ống hiện đại

Ngôi nhà ống hiện đại và bề thế với góc nhìn từ trên cao xuống

KHÔNG GIAN NỘI THẤT NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI

Sự kết hợp của gam màu sáng ngoại thất và gam màu tối nội thất phong cách hiện đại trong không gian nội thất đã mang đến sự độc đáo, chất riêng cho kiến trúc nhà ống của gia chủ tại Hải Phòng. Tĩnh lặng đầy quý phái, tưởng chừng như quá diệu kì, lạnh lẽo nhưng ẩn chứa sự yên bình, thanh thản mà sang trọng, đó là những gì mà Future Home thể hiện tinh tế qua không gian nội thất nhà phố hiện đại 3 tầng.

Với ý tưởng mang đến không gian sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên, KTS Future Home đã lên ý tưởng và rất tâm đắc với phương án. Với 1 lời khen đẹp và tuyệt vời của gia chủ, chúng tôi đã rất vui khi các thành viên trong gia đình chủ đầu tư cũng yêu thích ý tưởng đó.

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Không gian sang trọng kết hợp với thiên nhiên giúp gia chủ thư giãn thoải mái

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Cầu thang được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với nguyên liệu chủ yếu là gỗ màu nâu nhạt, tạo nên sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Các vật dụng nội thất được thiết kế một cách khéo léo và đảm bảo sự khoa học trong công năng sử dụng

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Hình ảnh tổng quan của căn phòng khách hiện đại

Với thiết kế theo phong cách hiện đại, phòng bếp được trang trí và sắp đặt các nội thất bằng chất liệu gỗ mang đến không gian tươi mới và khỏe khoắn cho căn phòng. Các KTS Future Home đã tìm hiểu về thói quen cùng yêu cầu sinh hoạt từ các thành viên trong gia đình để đảm bảo được không gian phòng bếp và phòng ăn có thể thỏa mãn yêu cầu của các thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Những mẫu đèn trang trí lạ mắt, sự liên hoàn từ phòng khách đến phòng bếp tạo lên không gian tuyệt đẹp của nội thất nhà phố

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Thiết kế nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi của phòng bếp

FUTURE HOME – Thiết kế nhà tại Hải Phòng tự hào khi được khách hàng tin tưởng lựa chọn và hài lòng về thiết kế này, cảm nhận được điều đó qua nụ cười mãn nguyện khi khách hàng  được ở trong ngôi nhà đẹp đúng như ý thích của mình. Hãy đến với FUTURE HOME để thấy sự khác biệt, chuyên nghiệp và cái tâm trong từng mẫu thiết kế dành cho khách hàng. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ của ngôi nhà ống 3 tầng hiện đại được đảm bảo cách sắp xếp khoa học, đầy đủ thiết bị sinh hoạt. Kiểu phòng ngủ đôi tiện nghi với ánh đèn chiếu sáng đẹp mắt theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại tại Hải Phòng.

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Nội thất gỗ ấn tượng với phong cách tân hiện đại mà gia chủ yêu thích

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Những gam màu trầm được phối hợp một cách tinh tế để tạo vẻ hài hòa cho vẻ đẹp tổng thể của phòng ngủ, tạo cảm giác thư giãn, ấm áp cho gia chủ

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Thiết kế phòng ngủ với vệ sinh khép kín tạo sự tiện lợi và thoáng đãng cho căn phòng

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Hành lang kết nối giữa các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, dễ dàng trong việc di chuyển

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng mà ấm cúng với nội thất gỗ đầy cuốn hút của thiết kế nhà tại Hải Phòng

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Không gian thiết kế được tận dụng với nội thất tủ gỗ gam màu trắng, tạo cảm giác tương phản và đối lập với gam màu nâu trầm, nhưng vẫn giữ bố cục hài hòa cho tổng thể căn phòng

Theo quan điểm văn hóa từ xa xưa của người dân Việt Nam thì phòng thờ trong nhà luôn là nơi linh thiêng nhất. Hầu hết người dân Việt Nam trong nhà đều có ban thờ hoặc phòng thờ riêng. Đây không chỉ là nơi thờ cúng gia tiên mà còn là nơi để duy trì và gìn giữ các phong tục, văn hóa cổ xưa của dân tộc. Nắm bắt được điều đó, đội ngũ kiến trúc sư của Future Home đã thiết kế phòng thờ cho ngôi nhà ống 3 tầng hiện đại sao cho vừa đảm bảo nét văn hóa cổ truyền, vừa phù hợp với phong cách nhà ống hiện đại.

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Thiết kế phòng thờ được phân tách riêng biệt với các căn phòng khác để đảm bảo sự yên tĩnh và linh thiêng cho nơi thờ cúng của gia chủ

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại của hành lang ngay bên ngoài phòng thờ, kết hợp với không gian của hành lang dẫn ra ban công

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Việc sắp xếp tinh tế và tỉ mỉ của các thiết kế nội thất như ghế dài màu trắng cũng làm điểm nhấn cho căn nhà

Ban công rộng rãi kết hợp với tầm nhìn đẹp sẽ là không gian lý tưởng giúp cả gia đình thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không gian xanh luôn được các chủ đầu tư sở hữu kiến trúc nhà ống hiện đại yêu thích, do đó các KTS Future Home đã thiết kế ban công ngoài trời với nhiều cây xanh đẹp mắt.

thiết kế nội thất nhà ống hiện đại

Ban công thiết kế mở với không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp mắt giúp gia chủ tận hưởng không khí dễ chịu của thiên nhiên

Xem thêm : Thiết kế nội thất trọn gói nhà phố hiện đại tại Thái Bình

Với kinh nghiệm vượt trội trong mọi lĩnh vực liên quan đến xây dựng như  dân dụng, thiết kế và trang trí nội thất; cung cấp đồ nội thất theo ý khách hàng và lắp đặt hệ thống cơ điện, đội ngũ nhân viên Future Home gồm Quản Lý Dự Án, Kiến Trúc Sư, nhân viên văn phòng và các công nhân có tay nghề cao sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của các dự án và của Quý Khách Hàng trên khắp Hải Phòng cũng như Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ các thông tin một cách tốt nhất.