Với ưu điểm lớn về kinh phí, thời gian thi công và đặc biệt phù hợp với xu hướng sống xanh hiện nay, biệt thự 1 tầng đã chiếm trọn sự quan tâm từ những chủ đầu tư tinh tế nhất. Thiết kế biệt thự một tầng có thể dễ dàng tùy biến với nhiều loại hình kiến trúc khác nhau từ: cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Không dừng lại ở đó, với mỗi công trình được dựng xây bởi kiến trúc sư Akisa, chúng tôi nỗ lực mang đến vẻ đẹp riêng và độc đáo bằng cách thổi hồn cá tính gia chủ trong từng đường nét và hình khối. Đây chính là chìa khóa vàng giúp  Thiết kế kiến trúc Hải Phòng FutureHome trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khó tính nhất, gu thẩm mỹ cao nhất.

CHIÊM NGƯỠNG MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 1 TẦNG ĐẸP & SANG TRỌNG

Ngay từ khi nhìn vào mẫu  Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp, sang trọng tại Quảng Ninh  có thể thấy sự sang trọng, hoành tránh. Sảnh chính thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển vô cùng mềm mại và bắt mắt. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, mái thái còn có tác dụng ngăn chặn việc mưa lớn hắt vào nhà rất hiệu quả. Các chi tiết trang trí tân cổ này chính là điểm nhấn quan trọng theo phong cách Châu Âu, đây cũng là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà.

Sự pha trộn giữa kiến trúc Pháp và tân cổ điển tạo nên không gian sang trọng, bắt mắt

Màu trắng trung tính là sắc màu điển hình trong các thiết kế biệt thự kiểu Pháp. Gam màu trắng kết hợp tinh tế với mái thái xám ghi tạo ra sự tương phản màu sắc, thông qua đó hỗ trợ và làm nổi bật lên nhau. Phần mái hiên cũng được nhấn nhá bởi các đường chỉ kẻ ngang với cùng màu xám nhẹ nhàng.

View sảnh chính với không gian sân vườn thoáng đãng, yên bình và nổi bật

Một mẫu biệt thự vườn 1 tầng kiểu Pháp tân cổ điển  hoàn hảo không thể thiếu yếu tố thông thoáng. Kiến trúc sư bố trí các cửa sổ bằng kính cường lực luôn được lưu thông cùng không khí trong lành mát mẻ. Cửa kính cường lực vừa củng cố sự bề thế cho căn nhà vừa giúp ánh sáng dễ dàng trao đổi giữa ngoại thất và nội thất.

Mặc dù diện tích lên tới 350m2 nhưng gia chủ chỉ thiết kế 3 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín. Còn lại là 3 phòng vệ sinh chung phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình, 1 phòng đặt giữa phòng ngủ 1 và 3, 1 phòng tách riêng.

Tổng thể không gian mẫu biệt thự vườn sang trọng – hiện đại

Mẫu biệt thự 1 tầng phong cách Pháp luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và lôi cuốn. Ngay khi bàn giao hồ sơ gia chủ rất ưng ý và tiếp tục giao cho Future Home toàn bộ nội thất cho anh. Về nội thất của mẫu biệt thự này chúng tôi xin gửi tới quý vị tham khảo ở bài sau. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu tham khảo về mẫu biệt thự này hoặc các mẫu biệt thự, nhà vườn đẹp theo nhiều phong cách khác nhau thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Future Home là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế – thi công kiến trúc. Trải qua hơn 10 năm phát triển, chúng tôi quy tụ đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề. Đã thực hiện hàng trăm dự án trên 63 tỉnh thành cả nước, đem đến sự hài lòng nhất dành cho các chủ đầu tư.

Future Home tự tin đem đến cho khách hàng những công trình “Đẳng Cấp – Chất Lượng” để góp phần giúp cuộc sống của khách hàng không chỉ SỐNG mà còn là TẬN HƯỞNG. Hãy tận hưởng các ưu đãi để sở hữu ngay một không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp!