Những mẫu nhà 2 tầng mái thái là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia chủ có diện tích đất rộng, ngoài ngôi nhà gia chủ còn có sân vườn rộng, cảnh quan tiểu cảnh được bố trí hài hòa. Chúng ta thường thấy ở các vùng quê phát triển, thành thị thành phố…Future Home giới thiệu tới quý vị Thiết kế biệt thự hiện đại Mái Thái 2 tầng đẹp nổi bật tại Quảng Ninh.

MẪU BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 2 TẦNG ĐẸP TẠI QUẢNG NINH MÁI THÁI

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mang phong cách hiện đại mái thái được dựng phối cảnh 3D với màu sắc xanh nhạt nhìn rất thơ mộng cho ngồi nhà của gia đình. Kiến trúc sư thiết kế biệt thự với những hình ảnh đơn giản, chi tiết xung quanh sân vườn cũng hòa hợp với không gian thiên nhiên.

Tổng thể ngồi biệt thự nhìn hài hòa tầng 1 với sảnh chính nhìn hiện đại và tinh tế, 2 cột trụ 2 bên mạnh mẽ và hệ thông đèn treo tường nhìn rất đẹp. Cửa chính bằng gỗ nhìn sang hơn xung quanh là tường giả gỗ nhìn rất đẹp và hiện đại và dễ dàng dọn dẹp hơn. Hệ thông cửa sổ khung nhôm và kính cường lực thoáng mát cho không gian phòng sáng sửa hơn.

Thiết kế biệt thự hiện đại Mái Thái 2 tầng tại Quảng Ninh – CĐT.Bác Vương

Tầng 2 với ban công rộng rãi làm nơi uống nước phơi đồ, nơi ngắm nhìn thành phố trên cao nhìn ngắm sự phồn hoa. Cửa sổ và rem cửa được bố trí hài hòa tinh tế và sang trọng hơn. Gam màu lạnh xanh dương nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp và hài hòa cho cả ngồi biệt thự 2 tầng.

Mái thái được kiến trúc sư lựa chọn để tôn lên vẻ thanh cao, cao ráo cho ngồi nhà. Loại mái nay còn có rất nhiều ưa điểm như chống ẩm, chống nóng, giúp nước mưa chảy nhanh hơn và không bị đọng nước trên mái.

Tường rào chắc chắn và an toàn cho cả gia đình

Sự hài hòa về không gian màu sắc làm cho ngôi nhà thêm phần sinh động hơn, với thiết kế vô cùng đơn giản được xây dựng theo phong cách biệt thự mini hiện đại được kết hợp cùng hệ mái thái màu xanh mang lại cảm giác vô cùng thân thuộc nhất là đối với những ai ở vùng nông thôn.

Tường rào bao quanh ngồi biệt thự được xây dựng vững, quanh cạnh là những hàng cây xanh đẹp thơ mộng cho gia chủ nhìn ngắm. 

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và sang trọng đi theo thời gian

Future Home được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất biệt thự trong nước và ngoài nước. Với đội ngũ kiến trúc sư tên tuổi và sáng tạo, học hỏi không ngừng. Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và sang trọng đi theo thời gian, với sự tràn hòa từ thiên nhiên, sân vườn, mái thái, độc đáo.