Trong những năm gần đây những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đang là xu thế cho những gia chủ sở hữu mảnh đất có diện tích hạn chế mà vẫn đảm bảo được chất lượng cuộc sống thời thượng, không gian sống và mỹ quan trẻ trung, phóng khoáng, tự do. Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng của gia đình chị Nhung với diện tích mặt tiền rộng và chiều sâu là 24mm một khuôn đất lý tưởng để xây dựng một căn nhà phố hiện đại và thời thượng. Cùng khám phá Mẫu thiết kế 3 tầng hiện đại mặt tiền 11 m đẹp ấn tượng tại Nam Định – CĐT. Chị Nhung.

MẪU NHÀ PHỐ 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TẠI NAM ĐỊNH

Với lối thiết kế thiên về đường nét đơn giản mạch lạc, khỏe khoắn, tự do tạo nên dáng vẻ trẻ trung và năng động mà không hề mất đi vẻ đẹp sang trọng, thời thượng vốn có. Được xây dựng trên tổng diện tích gần 200m2 ngôi nhà đẹp 3 tầng mang đến cảm giác hoành tráng bởi sự phô diễn của các hình khối, mảng tường, bố cục, vật liệu hiện đại, ban công ngắm nhìn không gian xung quanh xen kẽ cây xanh mát, giúp gia đình ông quỹ thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi dưới mái nhà ấm cúng.

Mẫu thiết kế 3 tầng hiện đại mặt tiền 11 m đẹp ấn tượng tại Nam Định – CĐT. Chị Nhung

Về tổng quan kiến trúc, ngôi nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo.  Ban công hướng phía mặt đường lớn cho tầm nhìn được mở rộng bao quát được khu vực xung quanh, chính vì thế lan can ban công các tầng sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt, chắc chắn và vô cùng an toàn.

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái bằng mặt tiền đẹp, ấn tượng

Với ưu thế tiếp giáp với mặt đường lớn nên mẫu biệt thự đẹp 3 tầng có thể phô diễn toàn bộ từng đường vẻ đẹp của KTS Future Home thiết kế nên trong từng chi tiết nhỏ. Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại mái bằng mặt tiền 5m nổi bật là tập trung vào những mảng khối xếp chồng lên nhau tạo nên sự phá cách mới lạ cho tổng thể, ở đây các kiến trúc sư thiết kế không theo một quy luật rõ ràng mà theo lối sắp xếp hình khối bất đối xứng có sự đua ra, thụt vào mà các bạn đọc có thể thấy rõ nhất ở khu vực tầng 3 và mái nhà.

Công trình với tông màu trắng chủ đạo, loại sơn cũng được các KTS chỉ định rõ ràng đảm bảo sơn chống thấm tốt để công trình luôn bền đẹp, hạn chế được tốt nhất những tác động xấu của thời tiết và môi trường gây ra như: ẩm mốc, bong tróc,… nhằm đảm bảo luôn bền đẹp với thời gian. Ngoài ra, ngôi nhà còn được tô điểm thêm màu nâu của vân gỗ ốp trần ban công đảm bảo sự mát mẻ thêm phần gần gũi với thiên nhiên.

Ngôi nhà còn được tô điểm thêm màu nâu của vân gỗ ốp trần ban công đảm bảo sự mát mẻ thêm phần gần gũi với thiên nhiên

Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển, Kiến trúc Future Hometự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc & nội thất trọn gói. Đồng hành cùng quý khách hàng là đội ngũ chuyên gia, KTS “Nhân – Đức – Trí – Tín” và luôn mang trong mình SỨ MỆNH đem đến cho khách hàng những công trình “Đẳng Cấp – Chất Lượng” để góp phần giúp cuộc sống của khách hàng không chỉ SỐNG mà còn là TẬN HƯỞNG. Hãy tận hưởng các ưu đãi để sở hữu ngay một không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp!

Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất của căn nhà phố 3 tầng đẹp, ấn tượng tại Nam Đình:

Thiết kế phòng khách nhẹ nhàng với tone màu kem trắng sữa

Phòng khách sang trọng với góc đọc sách ấn tượng

Bố trí phòng ăn kiền kề phòng khách vô cùng ấn tượng

Phòng bếp đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi